Lớp học barista từ cơ bản đến nâng cao bảo đảm có việc khi ra trường

Trường dạy nghề pha chế HPCViet giúp học viên thực hành sử dụng dụng cụ, thiết bị, nguyên liệu, thực hành ngay tại lớp học barista cơ bản hay nâng cao.


Được trực tiếp cọ xát kiến thức chuyên môn như cách đánh sữa, điều chỉnh nhiệt độ chuẩn xác ở môi trường phù hợp, quan sát và nếm đồ uống để cảm nhận hương vị đồ uống… mà các chương trình khác chưa thể đáp ứng được.

Đào tạo Barista là xu hướng 2020


Tham gia khóa học barista ở tphcm của HPCViet mang lại cho bạn cơ hội để nắm bắt xu thế ngoài ra công việc này đã và đang trở thành một trong những nghề trẻ, năng động và nhiều cơ hội việc làm tiềm năng ở Việt Nam. HPCViet hằng năm đào tạo hơn 20.000 học viên ở các ngành F&B khác nhau, mỗi bạn đều có mục tiêu nghề nghiệp riêng, định hướng nghề cho tương lai và đâu đó có một số bạn chưa biết mình nên làm gì sau khi hoàn thành chương trình.


Cụ thể các bạn được làm việc tại nhiều cơ sở, hệ thống, thương hiệu, tập đoàn nhà hàng khách sạn đồ uống lớn như The Coffee House, Starbuck, The Coffee Bean and Tea Leaf, Highland Coffee… Không chỉ vậy, bạn còn có cơ hội thăng tiến lên vị trí cao, tự khởi nghiệp kinh doanh và xây dựng cho chính mình tương lai ổn định từ niềm đam mê coffee ở bên trong.

Tham khảo thêm về bài viết : https://hocphache.com.vn/barista



Lớp học barista từ cơ bản đến nâng cao giúp bạn có thể pha chế nhiều loại cà phê thơm ngon đặc biết đến thực khách của mình.

Đăng nhận xét

Cà phê là gì? Thế nào là cà phê ngon?

Cà phê là gì? và điều gì khiến bạn mê cafe. Đó là vì Sạch, tươi mới kết hợp với sự cân bằng của hương thơm, vị chua, đắng cùng với vị ngọt t...

[blogger]

Author Name

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.