Uống nước Sả có tác dụng gì ? Làm nước Sả Gừng giảm cân cấp tốc

Tác dụng của cây sả trong đông y

Trước giờ, bạn có thắc mắc cây sả có tác dụng gì khi thường xuyên thấy nó xuất hiện trong căn bếp với công dụng tạo vị thơm đặc sắc cho món ăn. Thật vậy, bên trong sả có chứa đến 75 – 85% hương thơm của chanh tự nhiên và một số tinh chất đặc biệt khác.
Trong Đông Y gọi là chi sả trong họ Poaceaa liệt kê là một loại thuốc và gia vị đặc biệt tại các nước châu Á nói riêng và thế giới nói chung. Trong giới đánh giá cao về cây sả với công dụng hỗ trợ tiêu hóa, giải độc và hơn thế nữa.

Uống nước sả giảm cân

Với công dụng giảm cân, sả luôn là nguyên liệu không thể thiếu trong các công thức detox của chị em phụ nữ. Nhờ mùi hương của sả đã làm cho nước uống giảm cân trở nên gần gũi hơn, dễ uống.
Ở Thái, người ta đã sử dụng sả trong các món ăn hằng ngày để cắt giảm lượng calo trong thức ăn. Bởi vì sả có tính chất đốt cháy mỡ thừa, làm nóng một số vùng có tích tụ mỡ như bụng, dùi… giúp giảm bớt lượng mỡ thừa.

Giảm tỷ lệ ung thư

Theo nghiên cứu mới nhất cho thấy 100gr sả chứa khoảng 24 microgram beta-carotene, chứa chất oxy mạnh có khả năng tiêu diệt một số tế bào ung thư. Không phải là thực phẩm điều trị bệnh ung thư thay thế thuốc, mà sả là thực phẩm hỗ trợ và chống bệnh ung thư.

Cải thiện tình trạng huyết áp thấp

Những tinh chất bên trong cây sả có tác dụng làm giảm huyết áp, tăng tuần hoàn máu và giảm tình trạng không ổn định của huyết áp.

Thanh lọc cơ thể

Bên cạnh đó, nước sả còn có tác dụng thanh lọc và giải độc cơ thể. Quy chế hoạt động của nước sả sẽ giúp cho cơ thể loại bỏ những độc tố, tạp chất. Từ đó, cơ thể phát triển những tế bào mạnh mẽ, hỗ trợ tiêu hóa và trao đổi chát tốt hơn.

Nguồn bài đăng bởi : Hồ Tiểu Ly https://hocphache.com.vn/tac-dung-nuoc-sa

Với công dụng giảm cân, sả luôn là nguyên liệu không thể thiếu trong các công thức detox của chị em phụ nữ. Nhờ mùi hương của sả đã làm cho nước uống giảm cân trở nên gần gũi hơn, dễ uống.

Đăng nhận xét

Cà phê là gì? Thế nào là cà phê ngon?

Cà phê là gì? và điều gì khiến bạn mê cafe. Đó là vì Sạch, tươi mới kết hợp với sự cân bằng của hương thơm, vị chua, đắng cùng với vị ngọt t...

[blogger]

Author Name

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.