Ngũ Cốc Lợi Sữa Gồm Những Gì? Cách Làm Ngũ Cốc Lợi Sữa

Tác dụng tuyệt vời của ngũ cốc

Theo các nghiên cứu khoa học, nuôi con bằng sữa mẹ sẽ giúp bé phát triển khỏe mạnh và có hệ thống miễn dịch tốt. Chính vì thế, các bà mẹ ưu tiên cho con bú trong 6 tháng đầu. Tuy nhiên, không phải ai cũng có đủ sữa để nuôi bé đến thời gian cần thiết. Để cải thiện tình trạng này, nhiều người đã sử dụng ngũ cốc lợi sữa. Ngũ cốc không chỉ có tác dụng lợi sữa, kích thích cơ thể mẹ cho nhiều sữa hơn mà còn góp phần tăng dinh dưỡng trong sữa mẹ.

Ngũ cốc lợi sữa dành cho cả mẹ và bé
Nếu bạn cho rằng, bột ngũ cốc lợi sữa chỉ dành cho các bà mẹ cần sữa cho con thì chưa đủ. Với thành phần dinh dưỡng dồi dào từ các nguyên liệu chế biến, ngũ cốc được xem là một thực phầm giúp tăng cân vô cùng hiệu quả. Với những người có cơ địa khó tăng cân thì việc sử dụng ngũ cốc thường xuyên kết hợp cùng chế độ luyện tập thể dục thể thao đều đặn sẽ là bộ đôi hoàn hảo giúp bạn có được cân nặng như ý.

Các loại đậu là thành phần chính

5 loại đậu chủ yếu sử dụng để làm ngũ cốc bao gồm: đậu đen, đậu xanh, đậu nành, đậu trắng và đậu đỏ. Các loại đậu là nguồn cung cấp dinh dưỡng vô cùng lớn cho cơ thể. Đậu xanh chứa nhiều vitamin C, acid amin có tác dụng tăng chất dinh dưỡng cho sữa mẹ. Vì cơ thể mẹ nóng là nguyên nhân ít sữa hoặc sữa bị triệt tiêu các chất dinh dưỡng. Vì thế, kết hợp đậu đen trong ngũ cốc sẽ giúp bổ máu, thanh nhiệt, hỗ trợ quá trình tiết sữa của cơ thể mẹ.
Sau khi sinh, nội tiết tố trong cơ thể phụ nữ có nhiều sự thay đổi. Do đó, đậu nành chứa nhiều phytoestrogen tương tự như hoocmon estrogen trong cơ thể nữ giới, giúp tăng nội tiết tố, làm đẹp da, giảm rụng tóc và thon gọn vóc dáng. Bên cạnh đó, đậu đỏ trong ngũ cốc có tác dụng trị các bệnh về da, đậu trắng tốt cho phổi.



Xem thêm Nguồn bài đăng bởi : http://bit.ly/31wyajI

Ngũ Cốc Lợi Sữa Gồm Những Gì? Cách Làm Ngũ Cốc Lợi Sữa. Để trường dạy nghề hpcviet chia sẻ cùng bạn nha.

Đăng nhận xét

Cà phê là gì? Thế nào là cà phê ngon?

Cà phê là gì? và điều gì khiến bạn mê cafe. Đó là vì Sạch, tươi mới kết hợp với sự cân bằng của hương thơm, vị chua, đắng cùng với vị ngọt t...

[blogger]

Author Name

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.