Nước Ép Là Gì? Uống Nước Ép Có Tốt Không?

Nước ép là gì?

Nước ép trái cây là bạn dùng phương pháp ép ra nước từ các loại trái cây, rau củ, quả nhưng vẫn giữ tất cả dinh dưỡng, bao gồm enzym, vitamin của thực phẩm đó. Khi ép trái cây bạn sẽ loại bỏ được phần xơ, vỏ của trái cây và rau củ không tốt cho tiêu hóa.
Nước ép ngon tự làm tại nhà
Thay vì bạn ăn trái cây hằng ngày thì phương pháp uống nước ép thay thế sẽ giúp cơ thể bạn hấp thụ được thành phần dinh dưỡng đầy đủ và đúng liều lượng hơn. Đặc biệt là không mang lại cảm giác bị đầy bụng như khi ăn trái cây nhiều cùng một lúc. Bên cạnh đó, nước ép trái cây có thể kết hợp trên 2 loại thực phẩm ép nước, mang lại công dụng tuyệt vời hơn và tiết kiệm thời gian.

Phân loại các nước ép hiện nay

Có thể bạn chưa biết, nước ép không chỉ đơn là nước ép từ trái cây, mà còn có đến tận 3 loại nước ép sau:
  • Từ hỗn hợp cô đặc
  • 100% từ hoa quả tươi
  • Nước ép hoa quả bán trực tiếp

Sử dụng hỗn hợp cô đặc

Đối với nước ép làm từ hỗn hợp cô đặc, nhà sản xuất sẽ sử dụng syrup tự nhiên/nguyên chất chiết xuất từ hoa quả được nấu cô đọng. Lợi thế của nước ép từ hỗn hợp cô đặc là có thể bảo quản được lâu, tiết kiệm chi phí, dễ di chuyển và dung lượng nước ép nhiều hơn so với nước ép từ trái cây tươi.

Bạn có thể thay thể trái cây tươi bằng syrup cô đặc

Từ nguyên liệu syrup cô đặc, họ sẽ trộn thêm một số nguyên liệu khác như: nước, chất bảo quản, chất tạo ngọt, tạo hương, chất ổn định… Thế nhưng trải qua quá trình chế biến nước ép như thế, có thể nói rằng các chất vitamin, khoáng chất, chất chống oxy hóa… của thực phẩm sẽ giảm đi.

  Xem thêm Nguồn bài đăng bởi : http://bit.ly/2WGLO59

Nước ép là gì? Nước ép trái cây là bạn dùng phương pháp ép ra nước từ các loại trái cây, rau củ, quả nhưng vẫn giữ tất cả dinh dưỡng, bao gồm enzym, vitamin của thực phẩm đó.

Đăng nhận xét

Cà phê là gì? Thế nào là cà phê ngon?

Cà phê là gì? và điều gì khiến bạn mê cafe. Đó là vì Sạch, tươi mới kết hợp với sự cân bằng của hương thơm, vị chua, đắng cùng với vị ngọt t...

[blogger]

Author Name

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.