Trà sữa nướng là gì? Món trà sữa hot nhất năm 2019 xuất hiện

Trà sữa nướng là gì?

Trà sữa nướng có nguồn gốc từ Trung Quốc, một thương hiệu mang tên là Yi He Kao Nai  ( Yi he Kao Nai là gì? ) đã kinh doanh dòng trà sữa đã được 7,8 năm. Cho nên khi nhắc đến trà sữa nướng ở Trung Quốc, người ta sẽ gọi là Yi He Kao Nai hoặc trà sữa Ích hòa.
Trà sữa nướng đặc biệt năm 2019
Tại sao trà sữa nướng lại thu hút giới trẻ? Cũng giống như bao loại trà sữa khác, trà sữa nướng thu hút bởi tên gọi mới lạ. Mọi người khi nghe đến sẽ nghĩ rằng trà sữa được nướng trên lửa, hoặc có bất kỳ một nguyên liệu nào đó nướng sử dụng pha chế. Hơn nữa, “nướng” dùng để chỉ các món ăn, món bánh chứ chưa ai gọi “trà sữa nướng” bao giờ cả.

Nhưng thật ra rằng, cách làm trà sữa nướng được pha chế bằng cách đốt cháy caramel cho có mùi như củi cháy thay cho cách tạo ngọt truyền thống bằng nước đường, đường cát... Bên cạnh đó, trà sữa nướng “chiếm spotlight” trong thời gian gần đây là trân châu “như lời đồn” không bị cứng và rất dai giòn lạ miệng. Chính vì thế, chỉ mới xuất hiện tại Việt Nam chưa đầy một tháng cái tên “trà sữa nướng” có xếp hàng ngang hàng với “sữa tươi trân châu đường đen” trước đó.
Giá của một ly trà sữa nướng dao động từ 35.000 đồng đến 45.000 đồng, tùy theo kích cỡ ly và topping sử dụng kèm. Hiện nay các chi nhánh của Yi He Kao Nai đã có mặt tại Hà Nội và TP. Hồ Chí Minh, đều nằm ở những vị trí đắc địa nên thương hiệu trà sữa đã nhanh chóng chiếm trọn con tim của các tín độ cuồng trà sữa.

Xem thêm Nguồn bài đăng bởi : http://bit.ly/2WEUnsc

Trà sữa nướng là gì? Trà sữa nướng có nguồn gốc từ Trung Quốc, một thương hiệu mang tên là Yi He Kao Nai ( Yi he Kao Nai là gì? )đã kinh doanh dòng trà sữa đã được 7,8 năm.

Đăng nhận xét

Cà phê là gì? Thế nào là cà phê ngon?

Cà phê là gì? và điều gì khiến bạn mê cafe. Đó là vì Sạch, tươi mới kết hợp với sự cân bằng của hương thơm, vị chua, đắng cùng với vị ngọt t...

[blogger]

Author Name

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.