5 Loại Cocktail Không Nên Bỏ Lỡ Trong Năm 2019

Daiquiri

Cocktail Daiquiri quý phái
Daiquiri là cocktail nổi tiếng trong năm 2019, cũng như những thời gian trước đó. Là một trong sáu loại đồ uống được liệt kê trong Nghệ thuật pha chế đồ uống cổ điển của David A.Embury.

Trong tiếng Anh, Daiquiri phiên âm đọc là “Dye-ker-ree”, được tạo ra bởi Jennings Stockon Cox – kĩ sư người Mỹ vào thế kỷ 20. Sau năm 1898, tổng thống Roosevelt nước Mỹ bắt đầu khai thác quặng sắt tại Cuba. Kĩ sư Jennings Stockon Cox là người dẫn đầu ở một khu làm việc, nơi có người nổi tiếng tên là Daiquiri. Chắc có lẽ tên gọi cocktail nổi tiếng này bắt nguồn tại đây.

Ban đầu, ông bắt đầu thử nghiệm pha chế rượu Rum với đường, nước chanh để tạo ra thức uống thanh mát. Thế nhưng, không ngờ thức uống này được nhiều người yêu chuộng đến thế. Nhưng chúng vẫn chưa có tên gọi cụ thể. Sau này, kĩ sư đã hội ý cùng những người ở trong làng và thống nhất tên gọi đồ uống có công thức tương tự trên là Daiquiri.

Beachcomber

Là cocktail xuất hiện vào năm 1947 trong quyển sách Bartender’s Guide của Trader Vic. Cocktail sử dụng các nguyên liệu như: light rum, rượu mùi cam, rượu mùi từ quả anh đào… Khi thưởng thức cocktail Beachcomber, không chỉ hương vị mà cách pha chế cũng đáng để bạn mong đợi thưởng thức, và đắm chìm trong không gian âm nhạc funk vui nhộn.

Sunshine

Chắc có lẽ cái tên cocktail sunshine đủ để bạn cảm nhận được “hơi thở” mùa hè lan tỏa khi thưởng thức chúng. Theo tinh thần của người dân địa phương cocktail Sunshine bắt nguồn từ Sunshine State – nơi trồng nhiều dứa. Họ sử dụng nước ép chanh, rượu vang có hương cam, orange bitters, nước ép dứa hoặc nước ép lựu để tạo ra một loại cocktail đặc trưng ở vùng Florida.

Xem thêm
The post 5 Loại Cocktail Không Nên Bỏ Lỡ Trong Năm 2019 appeared first on HPCViet.
Nguồn bài đăng bởi : http://bit.ly/2ImLXCb

Daiquiri là cocktail nổi tiếng trong năm 2019, cũng như những thời gian trước đó. Là một trong sáu loại đồ uống được liệt kê trong Nghệ thuật pha chế đồ uống cổ điển của David A.Embury.

Đăng nhận xét

Cà phê là gì? Thế nào là cà phê ngon?

Cà phê là gì? và điều gì khiến bạn mê cafe. Đó là vì Sạch, tươi mới kết hợp với sự cân bằng của hương thơm, vị chua, đắng cùng với vị ngọt t...

[blogger]

Author Name

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.