Quán Bia Up Ngược Được Giới Trẻ “Check In” Rần Rần

Bia úp ngược là gì?

Bia úp ngược hay còn được gọi với cái tên khác là bia dốc ngược (upside down beer). Đây là món thức uống được kết hợp giữa bia với các món đồ uống khác như cocktail, mojito… Sự tổng hòa giữa hương vị bia đặc trưng với hương vị riêng của từng món thức uống đã tạo nên vị thơm ngon, cuốn hút cho bia úp ngược.


Một điểm đặc biệt khác của bia úp ngược khiến người thưởng thức thích thú là cách trình bày. Chai bia được mở nắp, đặp úp ngược trên ly cocktail, mojito bằng một dụng cụ, uống đến đâu, bia trong chai sẽ chảy xuống ly đến đó. Bia xuống quyện ngay cùng đồ uống kết hợp mang đến cho người thưởng thức trải nghiệm thú vị.


Một buổi tối hẹn hò cùng bạn bè, thay vì đến thưởng thức những món đồ uống quen thuộc, bạn hãy thử nhâm nhi ly bia dốc ngược nhé. Dưới đây là những quán bia úp ngược nổi tiếng, được nhiều bạn trẻ “check in”.

Top các quán bia up ngược được nhiều người yêu thích

Chill Out

Đây là quán bia úp ngược nằm ở địa chỉ 176 Tô Hiến Thành, quận 10, TP. Hồ Chí Minh. Chill Out mới khai trương không lâu nhưng đã nhanh chóng trở thành địa điểm chè chén, hèn hò yêu thích của nhiều bạn trẻ. Sự xuất hiện của món bia úp ngược “hot trend” trong thực đơn chính là lý do giúp quán thu hút được nhiều khách hàng.


Không trang trí theo không gian sang chảng, không décor cầu kỳ, Chill Out chỉ là một quán lề đường với diện tích chưa đến 10m2. Thế nhưng, mô hình quán vỉa hè này lại cực hợp để thưởng thức món bia úp ngược. Khách hàng đến đây thường chọn một góc nhỏ, tận hưởng gió mát, nhâm nhi ly đồ uống rồi cùng bạn bè trò chuyện hoặc ngắm nhìn đường phố.

Chill Out phục vụ chủ yếu là đồ uống có cồn, bao gồm: mojito, bia úp ngược, rượu trái cây, bia đóng chai và rượu. Trong đó, bia úp ngược là món đặc biệt của quán. Tại đây, bạn có thể gọi một cốc đồ uống hương vị tự chọn với một chai bia úp ngược bên trên. Ngoài menu đồ uống mới lạ, hấp dẫn, quán còn phục vụ các món ăn vặt, món nhậu như: đậu phộng chiên tỏi, khoai tây chiên, phô mai, cá viên chiên, nem chua rán...

  Xem thêm Nguồn bài đăng bởi : Hồ Tiểu Ly

Bia úp ngược hay còn được gọi với cái tên khác là bia dốc ngược. Sự tổng hòa giữa hương vị bia đặc trưng với hương vị riêng của từng món thức uống đã tạo nên vị thơm ngon, cuốn hút cho bia úp ngược.

Đăng nhận xét

Cà phê là gì? Thế nào là cà phê ngon?

Cà phê là gì? và điều gì khiến bạn mê cafe. Đó là vì Sạch, tươi mới kết hợp với sự cân bằng của hương thơm, vị chua, đắng cùng với vị ngọt t...

[blogger]

Author Name

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.