Cách Luộc Trân Châu Nở Đều, Dai Thơm Và Không Bị Nhão

Trân châu là một loại topping trà sữa được yêu thích. Hơn nữa, topping này còn được biến tấu với nhiều món khác như bánh kem trân châu đen, bia trân châu đen, kem trà sữa trân châu đen, sữa tươi trân châu đường đen… Cách làm trân châu đencách luộc trân châu dai thơm không bị nhão sẽ giúp bạn thực hiện thành công loại topping này.

Cách luộc trân châu trắng

Phối hợp nguyên liệu đúng chuẩn

Bạn trộn 5gr bột rau câu giòn với 10gr bột rau câu dẻo, 50gr đường cát rồi cho vào nồi đã có khoảng 1 lít nước đang sôi.


Vừa cho hỗn hợp bột vừa khuấy đều tay cho bột tan đều. Sau khi cho hết bột vào nồi, bạn chỉnh lửa nhỏ và nấu sôi đến khi nước chuyển sang màu trong suốt cho có độ sánh và dẻo là được.

Làm trân châu trắng giòn sần sật

Chuẩn bị một âu nước đá, cho vào một ít dầu ăn. Dùng chai có vòi xịt tương tự như chai tương ớt, rót hỗn hợp vừa nấu vào chai và nhỏ từng giọt vào âu nước đá để tạo hình trân châu trắng.

Trân châu trắng hình thành, bạn vớt ra, sả lại với nước lạnh rồi cho vào tô, thêm nước đường cho trân châu có vị ngọt thơm ngon.
Bạn đã nắm được cách luộc trân châu chưa? Áp dụng để thực hiện thành công ngay loại topping được ưa chuộng trên thị trường nhé!

Xem thêm Nguồn bài đăng bởi : http://bit.ly/2XQJMPU

Cách làm trân châu đen, cách luộc trân châu dai thơm không bị nhão sẽ giúp bạn thực hiện thành công loại topping này.

Đăng nhận xét

Cà phê là gì? Thế nào là cà phê ngon?

Cà phê là gì? và điều gì khiến bạn mê cafe. Đó là vì Sạch, tươi mới kết hợp với sự cân bằng của hương thơm, vị chua, đắng cùng với vị ngọt t...

[blogger]

Author Name

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.