Bột Ngũ Cốc Lợi Sữa Nào Tốt Nhất Cho Mẹ Bầu

Sử dụng ngũ cốc lợi sữa là một trong những phương pháp giúp các mẹ bị tắt sữa, ít sữa có đủ sữa để nuôi dưỡng bé yêu. Ngũ cốc lợi sữa có nhiều loại khác nhau. Tuy nhiên, để chọn được loại ngũ cốc lợi sữa nào tốt thì bạn cần đặc biệt lưu ý về thành phần của sản phẩm.

Bột ngũ cốc lợi sữa bổ dưỡng

Công dụng của ngũ cốc lợi sữa

Bên cạnh việc lợi sữa, bột ngũ cốc còn cung cấp dinh dưỡng cho mẹ để tạo ra nguồn sữa tốt lành cho bé yêu tăng cân vù vù. Thành phần của bột ngũ cốc lợi sữa có thể có tới hơn 12 loại hạt ngũ cốc giàu dinh dưỡng như:  hạt sen giàu chất xơ và các khoáng chất tốt cho cơ thể, hạt mắc ca, ý dĩ, hạt chia, óc chó giúp xương chắc khỏe, gạo lứt, tảo nhật, hạt kê, yến mạch… Đây là các loại hạt hoàn toàn tự nhiên, không sử dụng các phụ gia nên lành tính và an toàn với phụ nữ sau sinh và cho con bú.

Đặc biệt, trong ngũ cốc lợi sữa có sử dụng hạt óc chó chứa nhiều omega 3. Đây là chất dinh dưỡng hỗ trợ hiệu quả cho sự phát triển của trí não.

Ngoài ra, trong ngũ cốc lợi sữa còn có thêm thành phần là yến mạch cung cấp nhiều chất xơ có tác dụng hỗ trợ tiêu hóa và chống táo bón hiệu quả. Hơn nữa, yến mạch rất tốt cho mẹ sau sinh với những lợi ích như làm da trắng sáng, mịn màng và giảm được vết thâm nám.

Bột ngũ cốc lợi sữa nào tốt?

Tiêu chí để chọn được bột ngũ cốc lợi tốt như sau:
  • Về thành phần: bột ngũ cốc lợi sữa phải sử dụng các nguyên liệu là các loại hạt hoàn toàn từ tự nhiên, có nguồn gốc rõ ràng. Bạn nên tập trung vào lựa chọn sản phẩm sản xuất từ đa dạng các loại hạt, chứa nhiều chất dinh dưỡng cần thiết cho sự phát triển của trẻ như: hạt mắc ca, hạt óc chó, mè đen, đậu xanh… Bên cạnh đó, để cơ thể mẹ phục hồi tốt sau sinh, hãy chọn loại có bổ sung thêm các loại hạt có khả năng giải độc, thanh nhiệt cơ thể, làm mát gan như đậu đỏ, đậu đen, gạo lứt…
  • Một tiêu chí quan trọng khi lựa chọn bột ngũ lợi sữa nữa là sản phẩm không được sử dụng các chất bảo quản hay bất kỳ loại phụ gia nào khác.
  • Ngoài ra, ngũ cốc lợi sữa sử dụng mỗi ngày nên bạn lưu ý chọn loại dễ uống, dễ pha chế và dễ sử dụng để có thể thỏa mái thưởng thức mỗi ngày như một món ăn thơm ngon.
Video tự làm bột ngũ cốc luôn nha ^^ 
Một số loại bột ngũ cốc lợi sữa tốt được nhiều mẹ tin dùng sau đây sẽ là gợi ý để bạn lựa chọn:
  • Bột ngũ cốc lợi sữa dinh dưỡng Min Min
  • Bột ngũ cốc Quê Việt
  • Bột ngũ cốc Cầu Bình An
  • Bột ngũ cốc Mai Trang
  • Bột ngũ cốc Quân Béo
  • Bột ngũ cốc Mẹ Minh Minh
  • Bột ngũ cốc Phương Uyên

Xem thêm Nguồn bài đăng bởi : http://bit.ly/2YW4xGZ

Loại ngũ cốc lợi sữa tốt cho bà bầu, em bé,thì bạn cần đặc biệt lưu ý về thành phần của sản phẩm.

Đăng nhận xét

Cà phê là gì? Thế nào là cà phê ngon?

Cà phê là gì? và điều gì khiến bạn mê cafe. Đó là vì Sạch, tươi mới kết hợp với sự cân bằng của hương thơm, vị chua, đắng cùng với vị ngọt t...

[blogger]

Author Name

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.